Lưu trữ danh mục: Văn phòng đại diện

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện mới nhất 2024

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về hồ sơ và...

Thủ tục thay đổi trưởng văn phòng đại diện chi tiết nhất

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, việc thay đổi trưởng văn phòng đại...

Giấy ủy quyền đăng ký hoạt động văn phòng đại diện

Giấy ủy quyền đăng ký hoạt động văn phòng đại diện là một văn bản...

Văn phòng đại diện có cần nộp lệ phí môn bài hay không?

Hiện nay, câu hỏi văn phòng đại diện có cần nộp lệ phí môn bài...

Văn phòng đại diện phải nộp những loại thuế nào?

Văn phòng đại diện là hình thức hiện diện hợp pháp của thương nhân nước...

Văn phòng đại diện có phải kê khai thuế GTGT không?

Thuế giá trị gia tăng (GTGT) là một loại thuế quan trọng trong hệ thống...

Mẫu giấy xác nhận chưa khắc dấu văn phòng đại diện

Mẫu giấy xác nhận chưa khắc dấu văn phòng đại diện là tài liệu cần...

Quy định văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài

Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế quốc tế, thu...

Chi nhánh, văn phòng đại diện của pháp nhân có tư cách pháp nhân?

Trong hoạt động kinh doanh, pháp nhân thường thành lập chi nhánh hoặc văn phòng...

Văn phòng đại diện có được tham gia đấu thầu không?

Việc tham gia đấu thầu là một hoạt động quan trọng trong nền kinh tế...